Mô tả công việc

- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, bán hàng dịch vụ Logistics.
- Xây dựng giá cước, cơ chế kinh doanh, phương án cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tìm kiếm, liên hệ các đối tác vận chuyển để có giá cước hợp lý cung cấp cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo trung tâm giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại.
- Hiểu biết về dịch vụ Logistics và nghiệp vụ xuất – nhập khẩu.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kinh doanh dịch vụ Logistics, xuất nhập khẩu.
- Chỉ tuyển nam.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian thử việc: 02 tháng

Phúc lợi công việc

Phụ cấp khác:
- Phụ cấp thâm niên
- Phụ cấp ốm đau, thai sản.

- Hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Hưởng các khoản thưởng ngày nghỉ, lễ Tết theo quy định
- Thu nhập: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện
Số 1, đường Tân Xuân - Phường Xuân Đỉnh - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai, Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Kinh doanh (Logistics)
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện
Nộp đơn