Mô tả công việc

- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân mua các sản phẩm thẻ hội viên, gói sinh/ thai sản, các gói dịch vụ của các chuyên khoa
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng khám sức khỏe tổng quát định kỳ với các công ty/ tổ chức
- Thực hiện quy trình tư vấn bán hàng: (từ báo giá, mời khách hàng đến bệnh viện để tham quan, tư vấn hợp đồng, ký hợp đồng và thanh toán).
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách, xử giải quyết trong khả năng có thể hoặc trình lên các cấp cao hơn
- Phối hợp với các BP liên quan như Tổng đài, CSKH, kế toán, điều dưỡng, bác sỹ trong việc điều phối triển khai hợp đồng đoàn khám sức khỏe tổng quát của các công ty đã ký theo quy trình đã có để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, kết quả thành công, khách hàng hài lòng.
- Thực hiện các kế hoạch/ chiến dịch bán hàng theo từng giai đoạn đã được duyệt và được phân công để thúc đẩy phát triển sản phẩm/ dịch vụ và tăng doanh thu theo mục tiêu.
- Bám sát chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu để đạt và vượt chỉ tiêu cá nhân, đóng góp vào chỉ tiêu chung của phòng, đạt mục tiêu chung theo tháng, quý, năm.
- Tham gia các khóa đào tạo chung của Bệnh viện và các lớp đào tạo riêng cho Sales
- Phối hợp cùng đại lý/ CTV bán hàng để ghi nhân, tổng kết và báo cáo doanh thu của đội vào cuối mỗi tháng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng triển khai thực hiện việc hội thảo, sự kiện, hội chợ theo kế hoạch trong từng giai đoạn nhằm tiếp thị và phát triển bán.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng tất cả các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Điều dưỡng, Bác sĩ, Dược sỹ hoặc các chuyên ngành kinh tế, du lịch, ngoại giao ưu tiên có kinh nghiệm làm Sales bệnh viện.
* Kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên kinh nghiệm Sales tại các bệnh viện, phòng khám, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp, ưu tiên có kinh nghiệm Sales về thiết bị y tế, Trình được viên, có kinh nghiệm làm việc với Bác sỹ/nhân viên y tế.
- Có kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe và sẵn sàng học tập nâng cao trình độ
* Yêu cầu khác:
- Thành thạo vi tính văn phòng (Kỹ năng dùng Excel, soạn văn bản, power point tốt)
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 759 / 1
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ Y Tế Bệnh Viện)
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn