Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng:
- Duy trì những khách hàng hiện có, thường xuyên liên lạc hỏi thăm và chào giá sản phẩm.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác thường xuyên đối với những khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng có quy mô lớn đã lâu không phát sinh giao dịch mua bán.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình nhận và giải quyết thông tin phản ánh hai chiều.
- Luôn luôn làm hài lòng khách hàng, xây dựng củng cố uy tín Công Ty.
2. Trin khai bán các sn phm:
- Hiểu rõ chức năng, đặc tính, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm đang bán và các sản phẩm tương tự.
- Lập đơn hàng, chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết cho việc mua bán giữa hai bên, đáp ứng đúng và đủ sản phẩm khách hàng cần.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng sau khi hai bên đã thống nhất thỏa thuận. Trực tiếp thực hiện, hỗ trợ, đốc thúc các phòng ban có liên quan thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm, thanh lý hợp đồng.
3. Đm bo mc tiêu doanh thu:
- Đặt ra mục tiêu doanh thu hàng tuần, tháng, quý năm của cá nhân, đồng thời kết hợp đảm bảo đạt mục tiêu chung của phòng, của Công Ty.
- Tự dự đoán, theo dõi, kiểm soát tình hình doanh thu đã đang và sẽ bán.
- Có phương án hỗ trợ kịp thời nếu không đạt chỉ tiêu cần thực hiện.
- Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận theo đúng yêu cầu của Công Ty.
4. Qun lý công n khách hàng:
- Theo dõi đơn hàng đã hoàn tất thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, theo dõi công nợ quá hạn, đến hạn và chuẩn bị tới hạn.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán thu hồi công nợ cho đến khi hợp đồng được thanh lý.
5. Cp nht kiến thc sn phm, nâng cao trình đ, k năng:
- Cập nhật liên tục các sản phẩm công nghệ thông tin mới nhất trên thị trường nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- Kịp thời nắm bắt xu hướng chăm sóc khách hàng mới của các đối thủ cạnh tranh đồng thời khám phá, sáng tạo cách thu hút khách hàng hiệu quả nhất.
- Lắng nghe góp ý của cấp Quản Lý và đồng nghiệp để hoàn thiện hơn các kỹ năng làm việc còn thiếu sót.
- Nắm rõ địa bàn kinh doanh được giao và khuyến khích đề xuất ý kiến khi phát hiện địa bàn có tiềm năng.
- Góp ý cải thiện những ưu nhược điểm mà tình hình Công Ty đang gặp phải để cùng các bộ phận liên quan phát triển tốt hơn.
6. Thc hin các công vic khác do cp Qun Lý giao phó.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ.
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, kinh tế hoặc tương tự.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Có kinh nghiệm trên 01 năm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Thưởng tháng, quý, năm
- Mức lương cạnh tranh dựa trên khả năng và kinh nghiệm. Cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Có xe ô tô hỗ trợ phục vụ công việc.
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách.
- Đóng bảo hiểm đầy đủ BHYT-BHXH-BHTN, sinh nhật, nghỉ mát, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tin Việt Tiến Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tin Việt Tiến
Số 1686 đường Nguyễn Ái Quốc, KP 6, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/07/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên kinh doanh CNTT (B2C)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tin Việt Tiến
Nộp đơn