Mô tả công việc

* Tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng
- Phân tích hiệu quả của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn chính sách, giới thiệu SP cho khách hàng tiềm năng
- Tư vấn, hỗ trợ lên đơn cho KH
* Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tiềm năng để đảm bảo doanh số trong tương lai
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua: điện thoại, zalo, đến cửa hàng, hẹn gặp..
- Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng..theo dõi quá trình thanh toán để tối đa hóa sự hài lòng của họ theo đúng quy trình
- Theo dõi và quản lý thu hồi công nợ, phối hợp cùng MKT, BGĐ, sale admin cập nhật đến khách hàng các thông tin chính sách, chương trình..
* Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng
* Báo cáo
- Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm
- Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm
- Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo hàng ngày/tháng..

Yêu cầu công việc

* Năng lực kiến thức đào tạo
- Trình độ: Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
- Kiến thức chuyên môn: Nắm vững thông tin về sản phẩm để đưa ra tư vấn giải pháp hợp lý cho khách hàng giúp cơ hội chốt đơn hàng cao tăng doanh thu cho công ty
* Năng lực chuyên môn chính
- Tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng word, excel, internet..
- Phân tích: Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường
- Dự đoán & kế hoạch: Kỹ năng dự đoán và lập kế hoạch
- Phát triển: Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
* Kỹ năng mềm
- Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt
- Đàm phán: Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Phân tích: Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
- Quản lý: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, sắp xếp công việc
- Hiểu Biết: Hiểu biết về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh. Bảo mật kinh doanh
* Phẩm chất
-Trung thực - Trách nhiệm - Cẩn thận- Tỉ mỉ - Đoàn kết - Chuyên nghiệp- Ham học hỏi- Chủ động trong công việc
* Kinh nghiệm: Trên 6 tháng hoặc thực sự yêu thích công việc sales

Phúc lợi công việc

- Lương cứng (5 - 7 triệu) + Hoa hồng tính theo doanh thu = Thu nhập (từ 9 - 13 triệu)
- Có lộ trình tăng lương và thăng tiến rõ ràng (dù bạn học chuyên ngành gì, bắt đầu ở vị trí nào bạn đều có cơ hội phát triển tại Công ty)
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ, các khóa học nghiệp vụ chuyên sâu và những kỹ năng mềm bổ trợ như: phỏng vấn, tin học văn phòng, marketing,..
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 0
Logo Công ty cổ phần thương mại CHAANG VIỆT NAM Công ty cổ phần thương mại CHAANG VIỆT NAM
LK 19 Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Chăm Sóc Đại Lý)
Công ty cổ phần thương mại CHAANG VIỆT NAM
Nộp đơn