Mô tả công việc

- Gặp gỡ khách hàng đến showroom, tìm hiểu và tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, chi phí...
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua fanpage, zalo, fchat.. Thực hiện chốt đơn đặt hàng online.
- Gửi các CT khuyến mãi, thông tin sản phẩm - khóa học mới... cho khách hàng;
- Phối hợp giải quyết các thắc mắc, tình huống phát sinh trong quá trình giao hàng, thanh toán…
- Đảm bảo showroom đủ hàng hóa, hàng hóa sắp xếp gọn gàng - khoa học tạo điều kiện để khách hàng tìm kiếm - chọn lựa…

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp từ PTTH trở lên
- Giao tiếp tốt.
- Trung thực, chịu khó trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Nghỉ Lễ Tết, ngày nghỉ hưởng lương theo Luật LĐ, quà tặng sinh nhật, cưới hỏi...
- Ứng viên có năng lực, trở thành CHUYÊN VIÊN, QUẢN LÝ: thu nhập không giới hạn tùy theo kinh nghiệm và năng lực bản thân. Và ngoài thu nhập tăng theo thời gian, bạn sẽ tích lũy các kinh nghiệm, kỹ năng, có cơ hội học tập từ các chuyên gia hàng đầu (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ…). Đây là cơ hội phát triển bản thân nhanh chóng trong ngành Spa và Thẩm mỹ chỉ có tại Viên Mỹ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
310, Cao Thắng, phường 12, quận 10, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp và xử lý tình huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên kinh doanh bán hàng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ
Nộp đơn