Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công.
- Gọi điện thoại giao dịch và tiếp xúc với khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn,... các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm kinh doanh hoặc cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp
- Triển khai kế hoạch.
- Chịu áp lực công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương