Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch kiểm soát nội quản trị rủi ro và các biện pháp triển khai
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch hoặc đột xuất tại Công ty hoặc các Chi nhánh
- Tổ chức các chương trình, hoạt động kiểm soát nội bộ cảu Công ty tại các Chi nhánh thông qua GĐBV
- Tư vấn và cung cấp giải pháp kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định nội bộ và quy định pháp luật trong quá trình triển khai các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ các phòng ban, chi nhánh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học các chuyên ngành luật, văn thư - lưu trữ, hành chính văn phòng
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Biết về hệ thống, xây dựng quy trình quy định
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
- Trung thực, cẩn thận, quyết đoán, không ngại va chạm

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000;
- Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
- Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi….. theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
PL05-29, Vinhome River Side 2 - Phường Phúc Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kiểm soát nội bộ
Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Nộp đơn