Nhân viên Khiếu nại đền bù
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa từ các bộ phận phụ trách.
- Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành.
- Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa, thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ công ty. Quy trách nhiệm cho bộ phận/nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có).
- Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua từ phía Khách hàng .
- Nhập thông tin xử lý khiếu nại từ lúc giải quyết cho đến lúc giải quyết xong và đền bù cho Khách hàng.
- Lên danh sách nhân viên bị trừ lương do đền bù, thanh lý hàng hóa cho cấp trên.
- Tổng hợp danh sách hàng hóa tồn đã đền bù và hàng hóa mua lại đã được xác nhận đền bù với KH gửi cho cấp trên..
Yêu cầu công việc
- Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên ( ưu tiên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế,...)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH hoặc xử lý khiếu nại từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh, nhiệt tình.
- Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, kiên nhẫn, biết lắng nghe, giao tiếp rõ ràng.
- Có máy tính cá nhân
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 7 triệu + Lương Khiếu nại - đền bù ( có khả năng thăng tiến lên leader)
- Thưởng lễ, Tết và team building hàng năm.
- Liên tục được học tập, đào tạo nâng cao kỹ năng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, tiếp thu được nhiều kinh nghiệm mới, giao tiếp mở rộng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/08/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Chuyển phát nhanh Snappy