Mô tả công việc

CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ:

1. Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

2. Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển qua Phòng kế toán kiểm tra.

3. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan, BHXH hàng tháng

4. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

5. Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị, dụng cụ VPP.

6. Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo hàng tuần về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN.

7. Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan .

8. Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty.

9. Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin.

10. Quản lý và phụ trách những chương trình phúc lợi theo yêu cầu của BGĐ

11. Quản lý và phụ trách những công việc hành chính khác: soạn thảo giấy tờ, các mẫu đơn cho các phòng ban

CÔNG VIỆC KẾ TOÁN:

1. Phụ xuất hóa đơn GTGT

2. Theo dõi công nợ

3. Ghi nhận sổ phụ ngân hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng /đại học chuyên ngành liên quan -

- Tiếng Anh : kỹ năng đọc hiểu và viết Tiếng Anh tốt (áp dụng trong việc gửi email cho khách hàng và làm hợp đồng (nếu có))

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Am hiểu các chính sách, quy định của Bộ Luật lao động đối với người lao động;

- Nắm vững các nghiệp vụ quản lý Hành chính, Nhân sự, văn thư lưu trữ 3. Tiêu chuẩn về con người:

- Ưu tiên nữ, sức khỏe tốt - Tự tin, nhanh nhạy, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình.

- Thành thạo office / excel văn phòn

- Khả năng phối hợp, làm việc theo nhóm

- Khả năng làm việc độc lập

- Khả năng chịu áp lực

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, các cơ quan nhà nước.

- Xử lý và giải quyết vấn đề nhanh chóng

- Có thể làm việc ngoài giờ

- Có ý thức trách nhiệm về công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 736 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Lầu 2, Tòa nhà WMC, Số 102 ABC Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán, Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Nộp đơn