Mô tả công việc

- Kiểm tra công nợ, xử lý đơn hàng bán nợ theo quy trình bán hàng
- Giải trừ công nợ
- Gọi điện nhắc nợ khách hàng đến hạn
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về hóa đơn, nhận hàng,…
- Kết hợp với phòng Kinh Doanh lập biên bản thanh lý hợp đồng bán hàng thầu: gửi mail, in chi tiết công nợ, kiểm tra biên bản thanh lý,…
- Kiểm tra công nợ khách hàng để trả thưởng doanh số cho nhân viên bán hàng
- Đề xuất trích lập dự phòng nợ phải thu khó đòi
- Kiểm tra doanh số và công nợ khách hàng trên bảng tính thưởng doanh số cho khách hàng
- Lập biên bản đối chiếu công nợ gửi khách hàng
- Nhận và kiểm tra đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng, thanh toán tạm ứng từ các nhân viên phòng kinh doanh (nhóm Life Pharma)
- Ghi nhận hóa đơn mua hàng, chi phí phải trả cho nhân viên vào hệ thống ERP
- Kiểm tra chứng từ đến hạn thanh toán, tập hợp đầy đủ chứng từ trình Kế Toán Trưởng duyệt chi, chuyển kế toán ngân hàng để thanh toán cho nhân viên
- Kiểm tra, giải trừ công nợ phải trả, nợ tạm ứng của nhân viên
- Đôn đốc thu hồi công nợ tạm ứng của nhân viên, kiểm soát việc tuân thủ chính sách tạm ứng của công ty
- Chịu trách nhiệm, kiểm tra số liệu thuế VAT đầu vào để gửi Kế Tổng Hợp lập báo cáo thuế hàng tháng
- Lập biên bản đối chiếu công nợ tạm ứng với nhân viên
- Tham gia kiểm kê tài sản, hàng hóa tồn kho khi có yêu cầu
- Chuẩn bị chứng từ, kết xuất dữ liệu phục vụ công tác kiểm toán, kiểm tra thanh tra của các cơ quan ban ngành
- Lập và gửi báo cáo nội bộ theo định kỳ
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ: các hợp đồng bán hàng, bảng tổng kết chiết khấu doanh số, biên bản đối chiếu công nợ,…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kinh tế,...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng Excel tốt
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng hệ thống ERP
- Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt
- Khả năng đàm phán, thương lượng
- Trung thực, minh bạch, trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực cao.
- Thời gian làm việc 40 giờ/ tuần: từ thứ 2 - thứ 6 (8h00 - 17h00).

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH theo Luật lao động hiện hành, Bảo hiểm sức khỏe;
- Cơ hội thăng tiến, được đào tạo năng cao chuyên môn;
- Xét đánh giá tăng lương hàng năm, xét lương tháng 13;
- Thưởng lễ, tết, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, du lịch hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A (Tỉnh Đồng Nai) Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A (Tỉnh Đồng Nai)
Lô III, số 20B Đường số 1, Nhóm CN3, Khu Công nghiệp Tân Bìn - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Công Nợ
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm Ampharco U.S.A (Tỉnh Đồng Nai)
Nộp đơn