Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng (Điều Phối Giao Hàng)
Mô tả công việc
- Điều phối giao hàng cho đội ngũ NV lái xe, giao hàng của công ty. Đảm bảo các đơn hàng hoàn thành đúng thời hạn và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xử lý đơn hàng: Kiểm tra thông tin đơn hàng, xuất hàng, gởi hàng… theo dõi kịp thời và chính xác.
- Cập nhật tình trạng đơn hàng lên hệ thống phần mềm của công ty.
- Thông báo tiến triển đơn hàng cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- NỮ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành: Tài chính, Kế toán, Kinh tế hoặc tương đương
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Có kế hoạch ổn định công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
- Địa điểm làm việc tại: Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên (Cách Ecopark 6 km)
Phúc lợi công việc
• Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc (Từ 8tr – 10tr)
• Ứng viên được trang bị máy tính đáp ứng cho công việc
• Được review tăng lương hàng năm dựa theo năng lực và kết quả hoạt động
• Lương tháng 13.
• Trợ cấp ăn trưa tại Công ty
• Phúc lợi công ty: ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
• Ngày phép: 12 ngày/năm
• Du lịch hàng năm
• Nghỉ Lễ, Tết, sinh nhật
• Chính sách dành cho người thân (cha mẹ, con cái).
• Các hoạt động TeamBuilding cho nhân viên.
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người và có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/11/2021
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Hồng Phúc