Mô tả công việc

- Hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho các khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng.
- Chăm sóc khách cũ tại cửa hàng, và khách hàng công ty giao - Làm các thủ tục giấy tờ xuất hàng và thu hồi công nợ
- Làm các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Nữ: 22 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, kiên trì, trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc,
- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt.
- Làm việc theo giờ hành chính. Sáng 7h30-11h. Chiều 13h-17h. Chiều thứ 7 về sớm 30 phút, nghỉ ngày chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Được training những kỹ năng cần thiết cho công việc và phát triển bản thân.
- Được cung cấp dụng cụ để làm việc : laptop + điện thoại + sim
- Nếu công tác sẽ có xe ô tô của công ty đưa đón và chi phí công tác công ty sẽ chi trả
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu để có nền tảng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp có định hướng rõ ràng.
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên
- Được xét tăng lương hằng năm 6 tháng 1 lần. Du lịch 2 lần/ năm
- Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng chế độ BHYT, BHXH, HĐLĐ đầy đủ theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 540 / 0
Logo Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia
Số 43, đường Bạch Đằng - Phường Trần Phú - Thành phố Hải Dương - Hải Dương
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hải Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Bán Hàng
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sky Asia
Nộp đơn