Mô tả công việc
  • Thực hiện tổng hợp, phân loại các hóa đơn đầu vào
  • Theo dõi, quản lý dòng tiền quỹ, quản lý các nguồn tiền VND, USD.
  • Lên kế hoạch thực hiện thu nợ hoặc giãn nợ tùy thuộc vào tình hình thực tế.
  • Thực hiện theo dõi tình hình công nợ thu, trả, thanh toán cho khách hàng của công ty.
  • Làm báo cáo nội bộ về chi phí và doanh thu mỗi tuần cho ban Giám Đốc.
  • Xây dựng, quản lý quỹ lương, cơ chế trả lương, các cách tính và thanh toán lương.
  • Xuất hóa đơn bán hàng.
  • Cung cấp chứng từ hóa đơn cho công ty dịch vụ làm Báo Cáo Tài Chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Ngoại ngữ: đọc, viết, giao tiếp Tiếng anh
  • Tin học: Sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook
  • Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Các chế độ chính sách, bảo hiểm và ngày nghỉ theo quy định của nhà nước.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang Bình Minh Mới Công ty TNHH Thời trang Bình Minh Mới
Xưởng 2.02, Nhà Xưởng Cao Tầng, Lô L2, Đường Long Hậu - Hiệp Phước, KCN Long Hậu - Xã Long Hậu - Huyện Cần Giuộc - Long An.

Ngày đăng tuyển
18/01/2024

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kế toán
Công ty TNHH Thời trang Bình Minh Mới
Nộp đơn