Mô tả công việc

- Kiểm soát nhu cầu, đơn hàng NVL, hàng hóa từ nhà hàng.
- Tập hợp, tổng hợp nhu cầu (email), đơn hàng (PR) từ nhà hàng, xử lý thông tin/ biểu mẫu liên quan để kiểm tra và thực hiện các nghiệp vụ tính toán đặt hàng.
- Thực hiện tiếp nhận thông tin về mã hàng mới, mã hàng chuyển đổi..., phối hợp triển khai các bộ phận liên quan.
- Thực hiện đặt hàng và điều phối các nguồn cung ứng hàng hóa đảm bảo đáp ứng 100% tiến độ cung cấp hàng hóa theo thời gian - số lượng - chất lượng
- Lập đơn đặt hàng (PR/PO) đặt hàng tới nhà máy, phòng mua, NCC đáp ứng nhu cầu nhà hàng
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện đáp ứng của nhà máy thực phẩm/ NCC/ phòng mua cho nhà hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu NVL test hàng của R&D , chuyển đặt hàng BTT, NCC hoặc phòng mua đáp ứng yêu cầu.
- Báo cáo dữ liệu theo yêu cầu.
- Thực hiện báo cáo số liệu thực tế order nhà hàng hoặc nhà máy/ NCC giao hàng để kiểm soát đánh giá đáp ứng của nhà máy/ NCC
- Báo cáo khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Nam/Nữ, sức khỏe tốt, từ 22 tuổi trở lên
• Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kinh tế/ Quản trị kinh doanh
• Có 1-2 năm làm việc về công tác lập kế hoạch, tiếp nhận tổng hợp đơn đặt hàng, đặt hàng NCC.
• Có kinh nghiệm làm ngành thực phẩm hoặc bán lẻ là lợi thế.
• Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
• Trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
• Lạc quan, chịu được áp lực công việc cao.
• Cẩn trọng, chín chắn và đáng tin cậy.
• Năng động và luôn hướng tới mục tiêu cải tiến hiệu quả.
• Linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng với mọi sự thay đổi.
• Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel.
• Sẵn sàng làm ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch công việc được giao.
• Sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành nhiệm vụ chung của công ty.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + thưởng KPIs + ăn trưa + phụ cấp.
• Chế độ: hiếu, hỷ, sinh nhật, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ tại công ty,... và các chế độ khác theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
• 12 ngày phép/năm.
• Thưởng lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình hoạt động của công ty).
• Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao năng lực.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 961 / 0
Logo Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Khu B, Tầng 6, Tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân Viên Kế Hoạch (Điều Phối Sản Xuất)
Văn phòng đại diện miền Nam - Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Nộp đơn