Mô tả công việc
  • Dịch, soạn thảo và theo dõi Hợp đồng.
  • Làm hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp.
  • Dịch hồ sơ khai báo hải quan
  • Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, đánh máy thành thạo tương đương HSK5 trở lên
  • 01 năm kinh nghiệm làm việc trở lên là lợi thế
  • Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc
  • Nắm vững các kỹ năng văn phòng cơ bản như words, excel, tra cứu google, …
  • Tư duy tốt, cẩn thận trong việc làm, kiểm tra và xử lý giấy tờ, chịu đựng áp lực công việc, có kỹ năng quan sát và học hỏi mua hàng trong nước/ quốc tế là một lợi thế.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm yêu cầu chịu khó, ham học hỏi
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận, xứng đáng theo năng lực
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, team builiding, nghỉ mát hàng năm, tháng lương 13... các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 0
Logo Công ty TNHH Dong Hui - Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh Công ty TNHH Dong Hui - Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh
Số 35 Phạm Thịnh - Phường Ninh Xá - Thành phố Bắc Ninh - Bắc Ninh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/05/2023

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hợp Đồng
Công ty TNHH Dong Hui - Văn phòng đại diện tại Bắc Ninh
Nộp đơn