Mô tả công việc

- Thực hiện đề nghị mua hàng trong và ngoài nước.
- Theo dõi báo đấu thầu, thực hiện hồ sơ dự thầu theo phân công của cấp trên.
- Kiểm tra, soạn thảo nội dung thương thảo, hợp đồng mua bán với khách hàng.
- Thực hiện bảo lãnh theo yêu cầu của hồ sơ thầu và hợp đồng.
- Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng (Đặt vé máy bay, vật tư mua ngoài, chi phí công tác, đặt mua văn phòng phẩm…).
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương.
- Chuyên môn: Kinh tế, Kế toán.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên biết thêm tiếng Hoa.
* Khả năng/ Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Soạn thảo văn bản.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kỹ năng tiếng Anh tốt.
* Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực.
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.6m trở lên

Phúc lợi công việc

- Thưởng Lương T13, Thưởng theo doanh số và hiệu quả kinh doanh
- Có cơ hội được đào tạo trong và ngoài nước
- Được du lịch nghỉ dưỡng 1 lần/ năm; teambuiding 1 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 2
Logo Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sale Admin)
Công Ty Cổ phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng
Nộp đơn