Mô tả công việc
  • Tham gia vào hoạt động tuyển dụng của Công ty
  • Lưu trữ và quản lý hệ thống hồ sơ, giấy tờ một cách logic
  • Phụ trách tổ chức các hoạt động nội bộ cho nhân viên
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc có liên quan đến công tác Hành chính và Nhân sự theo sự hướng dẫn của các Trưởng bộ phận Hành chính/Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, kế toán, QTKD
  • Yêu thích làm việc với con người, có tư duy logic tốt, khả năng tự học cao
  • Có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Biết cách sắp xếp công việc, kỹ tính và chủ động báo cáo
  • Hòa đông, thân thiện giao tiếp tốt
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 7 (8AM - 16h30PM)
Phúc lợi công việc
  • Được tư vấn và định hướng công việc tương lai từ HR Manager
  • Cơ hội được học hỏi và phát triển trong môi trường năng động.
  • Học hỏi các kỹ năng làm việc với khách hàng, xử lý vấn đề và các kỹ năng khác
  • Được tạo môi trường để học tập, phát triển, hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại Hoàng Hải Hưng Yên Công ty TNHH Thương mại Hoàng Hải Hưng Yên
Xã Trung Hưng - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.

Ngày đăng tuyển
12/06/2023

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên HCNS
Công ty TNHH Thương mại Hoàng Hải Hưng Yên
Nộp đơn