Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

- Đào tạo, giới thiệu văn hóa sản phẩm cho nhân viên mới

- Lập, quản lý và lưu giữ giây tờ về chính sách và hồ sơ nhân sự

- Báo cáo chấm công, tính lương, thủ tục BHXH

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban giám đốc

- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên

- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương

- Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của công ty

- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty

- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của công ty

- Thưởng lương tháng 13,14,14 tùy theo tình hình tài chính của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
58 Phước Lý 9, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Ngày đăng tuyển
10/05/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên HCNS
Công ty Cổ phần Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
Nộp đơn