Mô tả công việc

• Phụ trách công việc hành chính tại văn phòng.

• Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ gốc của Văn phòng HĐQT.

• Kiểm tra, rà soát văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT.

• Sắp xếp, quản lý, phân loại tài liệu, hồ sơ, cung cấp văn bản, tài liệu khi có yêu cầu.

• Quản lý và sử dụng con dấu đúng mục đích và tuân thủ quy định pháp luật.

• Lên lịch họp cho Chủ tịch HĐQT, làm thư ký cuộc họp.

• Quản lý tài sản tại văn phòng, đặt vé máy bay, khách sạn, khi nhân viên đi công tác

• Báo cáo nhân sự hàng ngày.

• Các công việc khác theo yêu của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệm Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính.

• Cẩn thận, chu đáo, hòa đồng với đồng nghiệp.

• Thành thạo các nghiệp vụ văn thư, lưu trữ.

• Tinh thần học hỏi và chấp nhận linh hoạt thay đổi để thích ứng, chịu được áp lực cao trong công việc.

Địa điểm, thời gian làm việc

• Địa điểm: Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn - 326A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

• Thời gian: 7h30 -16h30 (T2-T7).

Phúc lợi công việc

• Mức lương cạnh tranh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN.

• Thưởng theo quy định của Nhà trường.

• Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định.

• Đi du lịch hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ.

• Các chế độ khác theo quy định Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 104 / 1
Logo Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
601 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
09/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính văn thư
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Nộp đơn