Mô tả công việc
  • Tiếp đón khách, trả lời điện thoại, nhận - gửi công văn thư từ trong toàn công ty
  • Thực hiện chuyển phát nhanh thư từ, tài liệu, hợp đồng,... chuyển ngay cho các bộ phận liên quan.
  • Quản lý sử dụng con dấu của công ty. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi - đến.
  • Đảm bảo vệ sinh văn phòng, giám sát việc thực hiện công tác vệ sinh văn phòng.
  • Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, cho lãnh đạo công ty; chuẩn bị trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp, tiếp đón khách.
  • Tổ chức các chương trình truyền thông nội bộ của Công ty: Ngày 08/03, 20/10, tất niên,...
  • Đảm bảo công tác văn phòng như nước uống, mua sắm đồ lễ tuần, rằm, tết, quà sinh nhật,....
  • Quản lý, cập nhật, theo dõi công cụ dụng cụ trong công ty.
  • Làm các tờ trình, thanh toán, tạm ứng liên quan đến công tác hành chính, điện, nước,... cho công ty và dự án.
  • Tổng kết và báo cáo chi phí hành chính cuối mỗi tháng.
  • Hàng tháng xuất công từ máy chấm công gửi cho bộ phận NS tính công của VP.
  • Tuyển dụng nhân sự: đăng tin, liên hệ phỏng vấn, xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên.
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành,luật, kế toán, quản trị văn phòng, hành chính, quản lý nhân sự, văn thư... ngành khác có liên quan
  • Kinh nghiệm từ 2 năm làm việc tại vị trí Hành chính- văn thư.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình
  • Trung thực, cẩn thận
  • Tuổi: từ 24 đến 30
Phúc lợi công việc
  • Lương: 13-15 triệu
  • Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do thể hiện năng lực bản thân;
  • Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức;
  • Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Thưởng Tết theo quy định của công ty;
  • Du lịch theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 608 / 2
Logo Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Tầng 1, tòa nhà LICOGI 13, ngõ 164, đường Khuất Duy Tiến - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại An Phát Vinh
Nộp đơn