Mô tả công việc
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Đầu mối soạn thảo các văn bản nội bộ và phúc đáp, gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
  • Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
  • Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
  • Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
  • Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên hành chính văn phòng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, luật.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính văn phòng hay 1 vị trí công việc hành chính văn phòng tương đương khác.
  • Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.
  • Thành thạo công việc hành chính văn phòng như tin học văn phòng, giao tiếp,..
  • Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và hòa đồng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 977 / 10
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Phú	Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Phú
178 Võ Thị Sáu - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tổng Hợp
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ An Phú
Nộp đơn