Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Q10)
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính, hợp đồng.
- Thực hiện thủ tục hồ sơ BHXH theo hướng dẫn.
- Làm hồ sơ dự thầu (được đào tạo)
- Quản lý trang thiết bị - máy móc văn phòng, văn phòng phẩm; chi phí văn phòng.
- Tham gia công tác tuyển dụng: chọn lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn cho Trưởng phòng.
- Cập nhật data ứng viên.
- Cung cấp các công cụ bán hàng cho TDV: tờ rơi, catalo sản phẩm, hàng mẫu,...
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu: tổng kết doanh thu, doanh số, danh sách khách hàng, ...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ: hội họp, team building,..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: hành chính, văn thư, quản trị văn phòng, hành chính tổ chức, quản trị nguồn lực,...
- Kinh nghiệm ở các vị trí: Hành chính văn phòng, hành chính nhấn sự, Sale admin là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng xứng đáng với công sức và năng lực làm việc;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nữ
Công ty TNHH Dược Phẩm Nam Thái Dương