Mô tả công việc

- Nhân viên hành chính nhận giấy tờ công văn đến, đi; lưu giữ hồ sơ, quản lý con dấu của VP.
Thời gian làm việc:
- Làm việc giờ hành chính theo quy định của Văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đúng chuyên ngành, văn thư lưu trữ ( Đại học Nội Vụ, Học viện HCQG.....).
- Cẩn thận, ngăn nắp, năng động, nhiệt tình, cởi mở.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, internet).
- Có xe máy, laptop, phương tiện liên lạc.

* Hồ sơ:
- Ưu tiên bạn nào quê Bắc Giang, Bắc Ninh nhé!
- Bảng điểm
- Các bằng cấp chứng chỉ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- CMND, hộ khẩu bản sao.
- Đơn xin việc.
Nộp hồ sơ phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở Văn phòng.
Địa chỉ: Số 240 Lạc Long Quân, p Bưởi, Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo về nghiệp vụ công chứng và các kỹ năng giao tiếp, làm việc.
- Được ký HĐLĐ khi hết thời gian thử việc, đóng BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định.
- Lương cơ bản 5-6tr, thưởng tháng,% soạn thảo, ký ngoài..... ( thu nhập từ 10tr trở lên).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 1
Logo Văn phòng Công chứng Nguyễn Thanh Hương Văn phòng Công chứng Nguyễn Thanh Hương
240 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HÀ Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Văn phòng Công chứng Nguyễn Thanh Hương
Nộp đơn