Mô tả công việc

- Phụ trách văn phòng phẩm, quản lý các thiết bị văn phòng như máy in, máy photo.
- Quản lý ngày công của nhân viên.
- Phụ trách các vấn đề về phúc lợi của nhân viên như: sinh nhật, liên hoan công ty.
- Phụ trách thư từ, công chứng hồ sơ.
- Hỗ trợ đăng tuyển nhân sự còn thiếu của các phòng ban.
- Hỗ trợ mua hàng và các công việc hành chính phát sinh khác
- Hỗ trợ kinh doanh trong việc quản trị website, gửi mẫu và các công việc phát sinh khác.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ từ 22 đến 28 tuổi
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Hành chính văn phòng, nhân sự, Đại học quốc gia....
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Thành thạo vi tính.
- Tính cách: cẩn thận, hòa đồng, chịu khó, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm, muốn gắn bó lâu dài với công ty.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tầng 1, Tòa nhà Matexim, Km số 3, số 36, đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Nộp hồ sơ qua website

Phúc lợi công việc

- Thu nhập ổn định và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Làm việc giờ hành chính, từ thứ 02 đến hết buổi sáng ngày thứ 7 hàng tuần.
- Mức lương dựa trên năng lực và kết quả công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 2
Logo Công ty Cổ phần Michem Việt Nam Công ty Cổ phần Michem Việt Nam
Tầng 1, toà Matexim, số 36A Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, HN
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Trị Văn Phòng, Tuyển Dụng, Hỗ Trợ Kinh Doanh, Quản Lý Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Michem Việt Nam
Nộp đơn