Mô tả công việc

- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo...) và quản lý tài sản công ty.
- Thực hiện một số ít việc liên quan đến kế toán
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Thưởng Kpis khi hoàn thành các công việc được giao
- Cơ hội thăng tiến, tăng lương tùy theo hiệu quả công việc.
- Lương thưởng tháng thứ 13, du lịch hàng năm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật Lao động và chính sách Nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được tạo điều kiện để phát huy mọi khả năng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Four Zero (4.0) Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Four Zero (4.0)
Số 17 đường D11, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Truyền Thông Four Zero (4.0)
Nộp đơn