Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
+ Các công việc chính:
• Quản lý văn bản đến, đi.
• Soạn thảo văn bản hành chính:
- Thư trả lời đối tác
- Công văn gửi các phòng, ban
- Quyết định, thông báo của công ty
• Lưu trữ, cấp phát hồ sơ dự án.
• Tổ chức, chuẩn bị văn phòng họp.
• Tham gia họp mặt với khách hàng, ghi chép lại và có báo cáo.
• Đối ngoại, trao đổi với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng gặp phải
• Đối ngoại, trao đổi với các đơn vị thành viên, đối tác trong và ngoài tập đoàn
+ Ngoài ra:
• Chấm công hằng ngày, theo dõi trạng thái làm việc của nhân viên.
• Mua, quản lý và cấp phát văn phỏng phẩm.
• Quản lý trang, thiết bị văn phòng, đảm bảo hình ảnh văn phòng, công ty.
• Quản lý các chi phí văn phòng: Internet, điện, nước, mực in,tiền thuê văn phòng, văn phòng phẩm,…
• Quản lý và liên tục cập nhật hồ sơ khách hàng, dự án
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 23 - 30
• Giới tính: Nữ,Nam, ngoại hình ưa nhìn.
• Ưu tiên đã từng làm việc và/hoặc có kinh nghiệm về bất động sản
• Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Luật, Hành chính, Thư ký văn phòng, Lễ tân hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có sức khỏe tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
• Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm Office (Microsoft Excel, Word và Power Point…).
• Không ngại thử thách và ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
• Mức lương: (7tr - 10tr) tùy theo năng lực làm việc + phụ cấp (ăn trưa tại Công ty, xăng xe, cước đt).
• Thử việc: 02 tháng, 80% lương.
• Cơ hội xét tăng lương: 1/2 năm/lần
• Được tham gia, tiếp xúc và học hỏi với các lãnh đạo, phòng ban của các tập đoàn, công ty lớn trong ngành.
• Chế độ thưởng lễ, tết, hiệu quả công việc theo Quý.
• 12 ngày phép năm; Lương tháng 13.
• Nghỉ lễ, tết theo cơ chế của công ty tùy từng thời điểm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn MG Holding