Mô tả công việc
  • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
  • Nhận điện thoại, fax, phụ trách mẫu sản phẩm của công ty đến và đi.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photocopy.. ) và quản lý tài sản công ty.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng excel tốt, quản lý thời gian.
Phúc lợi công việc
  • Review đánh giá lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
  • Được trao đổi hướng dẫn, đào tạo liên tục để phát triển bản thân và theo yêu cầu công việc.
  • Tham gia chuyến du lịch, hoạt động dã ngoại của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Phúc Đại An Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Phúc Đại An
Số 7 ngách 31/4 phố Trần Quốc Hoàn - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính văn phòng
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Phúc Đại An
Nộp đơn