Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Tuyển dụng: Lên kế hoạch tuyển dụng và triển khai để đảm bảo nguồn nhân lực ổn định, sẵn sàng cho hoạt động và sự phát triển của Công ty.
- Công tác HCNS: Thực hiện chấm công, hỗ trợ thực hiện các hồ sơ, giấy tờ cho nhân viên theo quy định nhà nước.
- Tổ chức hành chính: quản lý trang thiết bị, tài sản và cấp phát công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, soạn thảo công văn.
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu nhân sự và các hồ sơ ứng viên của công ty
- Tổ chức các hoạt động nội bộ kết nối trong công ty (Sinh nhật, lễ tết,..)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính nữ từ 22-26 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm HCNS, kế toán nội bộ từ 01- 02 năm.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng sắp xếp công việc, trình bày văn bản tốt.
- Cẩn thận, thật thà, chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, học hỏi không ngừng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Công ty TNHH giải pháp công nghệ SLK