Mô tả công việc

- Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày liên quan đến hành chính văn phòng
- Hỗ trợ các phòng, ban khác trong việc duy trì hoạt động kinh doanh
- Được hướng dẫn tận tình trong quá trình thử việc và làm việc chính thức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị hành chính, nhân sự, ngoại ngữ, thương mại
- Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương
- Thành thạo tin học cơ bản
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
*** Thời gian làm việc: Giờ hành chính thứ hai đến thứ sáu và sáng thứ bảy

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7.000.000đ + thưởng lễ, tết + lương tháng 13 + thưởng năng lực. Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe
- Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ dưỡng hàng năm, môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Thiên Nga Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Thiên Nga
P705, Tầng 7 Tòa Luxury Park Views, D32 KĐT mới Cầu Giấy - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
05/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Thiên Nga
Nộp đơn