Mô tả công việc
  • Quản lý thu, chi hàng ngày
  • Thực hiện việc tính toán, đối chiếu, thu hồi công nợ phải thu công nợ khách hàng
  • Các công việc hành chính khác
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung Cấp, nhân viên văn phòng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8 – 12 triệu đồng/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)
  • Được đóng bảo hiểm sau 03 tháng
  • Chế độ thưởng khác theo quy chế của công ty
  • Tăng lương theo quy định của công ty.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, lương (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 762 / 24
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học & Viễn Thông Hoàng Nhân Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học & Viễn Thông Hoàng Nhân
464 Lê Văn Quới, Khu Phố 23 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
12/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tin Học & Viễn Thông Hoàng Nhân
Nộp đơn