Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc liên quan tới HCNS.
• Thực hiện các thủ tục đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
• Chấm công khối Văn phòng
• Tham gia tổ chức các hoạt động du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ…cho nhân viên trong công ty
• Tuyển dụng: Cập nhật thông tin tuyển dụng tại các địa điểm kinh doanh, sàng lọc, đánh giá ứng viên, sắp xếp phỏng vấn. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng kịp thời, đúng quy trình tuyển dụng.
• Hành chính: Làm thủ tục điều chuyển nhân sự, ban hành các giấy tờ liên quan tới công tác điều động, tờ trình tăng lương, cấp phát tài sản, văn phòng phẩm......
• Công việc phát sinh khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
• Thành thạo tin học văn phòng
• Biết cách sắp xếp công việc khoa học
• Hỗ trợ các công việc khác trong phòng
• Nơi làm việc: Chelsea Park 116 Trung Kính, Hà Nội;
• Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 hàng tuần (44 giờ/tuần);
• Sáng 8h30-12h00; Chiều 13h00-17h30;
Phúc lợi công việc
• Làm việc trong môi trường lành mạnh, hiện đại, sáng tạo, năng động và độc lập;
• Thu nhập: Lương cố định (thỏa thuận);
• Thưởng tháng lương 13+ thưởng tết + các ngày lễ;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước như: BHXH BHYT;
• Training 100 giờ/năm;
• Du lịch trong nước: 01 lần / năm;
• Được nghỉ chế độ 12 ngày phép hàng năm;
• Cơ hội làm việc remote tại nhà 1 ngày/ tuần;
• Cơ hội trờ thành leader cho các dự án.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/06/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giáo dục Amber Academy