Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ:
1. Công tác Hành chính
- Công tác hậu cần, hỗ trợ các bộ phận, hỗ trợ tổ chức sự kiện của công ty;
- Soạn thảo văn bản thông báo, quyết định theo yêu cầu;
- Một số công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
2. Công tác Nhân sự
* Công tác tuyển dụng:
- Tuyển dụng nhân sự thiếu các vị trí cần bổ sung cho chi nhánh.
- Đăng tin tuyển dụng trên website công ty và lên kế hoạch đăng tuyển trên các web và mạng xã hội hiệu quả.
- Sàng lọc hồ sơ tuyển dụng, hẹn phỏng vấn và thông báo trúng tuyển hội nhập công việc cho nhân viên mới.
* Công tác Quan hệ lao động:
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận và giải quyết quan hệ lao động tại Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm nhân viên hành chính văn phòng, nhân sự hoặc chức vụ tương tự.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Nam nữ, cao từ 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn,
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: từ 7-10 triệu/tháng
- Lương tháng 13.., thưởng vào các ngày lễ, tết lớn trong năm;
- Chính sách phúc lợi: Đồng phục; du lịch hàng quý/ năm; sinh nhật; hiếu hỷ; ốm đau, thai sản, ma chay,...;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Được thưởng vào dịp lễ 30.4,Quốc Khánh và Tết Tây.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, giải trí của công ty: đá bóng, văn nghệ, Giáng Sinh, Tất Niên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiên Di