Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
• Theo dõi và xử lý các công việc liên quan đến hành chính Công ty;
• Tiếp nhận hồ sơ khách hàng,
• Theo dõi lịch hẹn của khách hàng
• Lên nội dung lịch họp cho BGĐ với khách hàng đối tác hoặc nhân sự trong công ty.
• Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Công ty
• Các công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Đề nghị các ứng viên trước khi gửi hồ sơ ứng tuyển vào Công Ty Luật Hải Trung phải tìm hiểu về sự hình thành Công Ty, văn hóa công ty. Người đứng đầu Công Ty là ai?
• Tốt nghiệp Trung Cấp, cao đẳng trở lên.
1. Vị trí Quản trị Văn Phòng (Ưu tiên có kinh nghiệm Kế Toán), Kinh Nghiệm: từ 1 năm làm việc trở lên ở 1 vị trí không thay đổi.
2. Sức khỏe tốt, cẩn thận, siêng năng, năng động, cầu tiến, chịu khó học hỏi,có trách nhiệm, tận tâm, tỉ mỉ trong công việc.Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trung thực, có ý thức chấp hành pháp luật;
Địa chỉ Nộp hồ sơ: 299/42 Minh Phụng, phường 2, quận 11, TP.HCM
Hoặc Tầng 17-11 Tòa nhà Vincom center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường bến nghé, quận 1.TP.HCM.
* Nơi làm việc: Ứng viên được quyền chọn nơi làm việc tại:
• Số 299/42 đường Minh Phụng, phường 2, quận 11, TP. HCM.
• Hoặc Số 22 Nguyễn Văn Hoa, KP3, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
Phúc lợi công việc
• Mức lương thỏa thuận: 6 - 9 triệu
• Làm việc tại môi trường chuyên nghiệp
• Đồng nghiệp trẻ trung thân thiện, nhiệt huyết
• Được ký HĐLĐ, BHXH, phúc lợi đầy đủ, được khám sức khỏe định kỳ và tăng lương theo quy định của Công Ty.
• Được hưởng chính sách nội bộ, thưởng sinh nhật, lễ Tết hấp dẫn…
• Được nghỉ các ngày Lễ trong năm và lương tháng thứ 13 theo Quy Định.
• Được nghỉ chiều thứ 7 và CN, tham gia các chương trình ngoại khóa của Công Ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/06/2021
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Luật TNHH MTV Hải Trung