Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo sử dụng phần mềm tin học văn phòng, thao tác công việc trên server.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Chịu được áp lực công việc, có thể tăng ca khi có yêu cầu.
- Có thể đi công tác xa nhà khi được điều động.
- Chăm chỉ, chịu khó, trách nhiệm với công việc.
- Tuân thủ mọi yêu cầu quản lý của công ty.
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thức ăn Chăn nuôi GOLDEN STAR