Mô tả công việc

- Thực hiện công tác lễ tân, văn thư lưu trữ
- Quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, trang thiết bị văn phòng
- Công tác mua sắm hàng hóa, thuê dịch vụ, cấp phát văn phòng phẩm…
- Kiểm tra việc duy trì môi trường làm việc sạch sẽ
- Quản lý quỹ tiền mặt Công ty
- Hỗ trợ hoạt động khai thác cho thuê tòa nhà văn phòng Trần Gia.

Yêu cầu công việc

- Tốt Nghiệp Cao Đẳng trở lên CN quản trị hành chính, văn thư lưu trữ, khoa học xã hội…
- 2 năm kinh nghiệm ở vị tri tương đương, có khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6 - 7 triệu/ tháng
- Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
- Môi trường làm việc thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Số 468 Đường âu Cơ - Phường Nhật Tân - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn