Mô tả công việc
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Thực hiện các công tác khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng - triệu + thưởng hiệu quả công việc.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, sinh nhật và thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng KPI năm theo hiệu quả kinh doanh, review lương 1 quý/ lần,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 747 / 1
Logo Công ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm Công ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm
Nhà số 1 LK1 - Vinaconex 21, phố Ba La - Phường Phú La - Quận Hà Đông - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm
Nộp đơn