Mô tả công việc

- Phụ trách công tác lễ tân, khánh tiết của văn phòng.
- Quản lý thanh toán chi phí Hành chính.
- Phụ trách mua sắm, cấp phát VPP, CCDC.
- Thực hiện thủ tục công tác cho nhân sự: Book vé máy bay, khách sạn, quyết định công tác.
- Quản lý con dấu, văn bản pháp lý công ty với cơ quan nhà nước
- Tiếp nhận, phân phối các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Làm việc với Ban quản lý tòa nhà để phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 (Lương + phụ cấp + thưởng)
- Được hưởng các chính sách của người lao động theo quy định của công ty và nhà nước (BHXH, BHYT, nghỉ phép, lương, thưởng…)
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, cởi mở.
- Được tham gia các hoạt động của Công ty hàng năm: Teambuilding, Du lịch,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 908 / 4
Logo Công ty Cổ Phần Grande Công ty Cổ Phần Grande
Số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ Phần Grande
Nộp đơn