Mô tả công việc

1. Kiểm tra, nhắc nhở để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn của toàn công ty.

2. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

3. Phối hợp với các phòng ban khác để lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.

4. Chăm sóc khách hàng qua các kênh online như Email, Website, Instagram, Facebook và điện thoại. Trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Yêu cầu công việc

1. Nam/Nữ từ 18 - 30 tuổi.

2. Tốt nghiệp THPT trở lên.

3. Ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát, giọng nói dễ nghe.

4. Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

5. Đam mê kinh doanh và kiếm tiền.

6. Biết sử dụng vi tính cơ bản.

Phúc lợi công việc

1. Lương cơ bản 5 triệu + phụ cấp.

2. Hoa hồng từ 15 - 50 triệu/Giao dịch.

3. Không áp doanh số.

4. Thưởng theo tháng, theo quý, thưởng tổng kết năm và theo năng lực.

5. Được đào tạo bài bản chuyên môn hoàn toàn miễn phí.

6. Hằng năm tổ chức đi du lịch 2, 3 lần trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House
29 đường số 13, khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Địa Ốc CL House
Nộp đơn