Mô tả công việc

Hành chính (40%)

- Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, hợp đồng của công ty.

- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.

- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).

- Thực hiện công tác lễ tân như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp.

- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong công ty.

- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.

- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng, tổ chức các chương trình vào các dịp lễ, tết, noel,.......

- Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.

Tuyển dụng (60%)

- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban

- Đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ.

- Hẹn phỏng vấn ứng viên, trả lời kết quả phỏng vấn.

- Báo cáo tình hình tuyển dụng và cập nhật thông tin tuyển dụng hàng ngày.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nữ 1992 - 2000

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan

- Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm tuyển dụng

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 529 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Tầng 14 Tòa nhà Zen Tower, Số 12 Đường Khuất Duy Tiến - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ và Kinh Doanh Thương Mại Đại An
Nộp đơn