Nhân Viên Hành Chính, Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ kinh doanh: Đặt lịch ký hợp đồng, hỗ trợ bán hàng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng:
+ Tìm kiếm và xây dựng nguồn ứng viên cho các vị trí văn phòng, nhân viên kinh doanh (Bất động sản).
+ Liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, sơ vấn ứng viên.
+ Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, tâm lý học.
- Kỹ năng:
+ Tin học văn phòng: Word, Powerpoint, Excel.
+ Phỏng vấn, khai thác thông tin.
+ Tổ chức, sắp xếp công việc.
+ Khả năng chịu áp lực tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tạo nguồn tốt.
Phúc lợi công việc
- Chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ: Lễ, Tết, phép theo quy định của luật.
- Được đào tạo chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/05/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ