Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (Yêu Cầu Kinh Nghiệm 2-3 Năm)
Mô tả công việc
• Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của Công ty
• Đào tạo (văn hóa doanh nghiệp, nội quy, chính sách lương, thưởng, phúc lợi; chuyên môn, kỹ năng làm việc) cho nhân viên
• Soạn thảo Hợp đồng lao động và các hợp đồng khác
• Tính lương ( sử dụng phần mềm của công ty)
• Giải đáp kịp thời thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của nhân viên
• Theo dõi, đánh giá nhân viên và xử lý các vi phạm nội quy
• Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật
• Tổ chức các buổi liên hoan, du lịch của Công ty
• Phối hợp với bộ phận Kế toán để thực hiện các công việc hành chính
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành như Luật, Quản trị nguồn nhân lực...
• Kinh nghiệm: 2-3 năm
• Có kiến thức về Luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp; Luật Thuế Thu nhập cá nhân.
• Thành thạo tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, ham học hỏi, khả năng sắp xếp công việc tốt, cẩn thận và tỉ mỉ
• Khả năng giao tiếp tốt, hòa nhã với đồng nghiệp, phối hợp hiệu quả đối với tất cả các bộ phận
• Có trách nhiệm cao trong công việc
Phúc lợi công việc
• Lương: 10-15 Triệu/Tháng.
• Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
• Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
• Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,…
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Phi Yến