Mô tả công việc

- Cập nhật và duy trì Nhà Cung Cấp, Dữ Liệu Mua Hàng, hợp đồng và tài liệu.
- Hỗ trợ chức năng trong việc tạo PO, luân chuyển cho các bộ phận liên quan khác.
- Hỗ trợ cập nhật và đưa ra các bản sửa đổi hợp đồng, theo dõi quá trình ký kệt hợp đồng.
- Theo dõi, việc giao hàng và thông báo cho các bộ phận liên quan để nhận hàng.
- Đối chiếu công nợ, làm thanh toán cho Nhà cung cấp.
- Định dạng tài liệu hợp đồng.
- Thực hiện chi tiết báo cáo.
- Thực hiện công tác khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Mua Sắm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Quản trị doanh nghiệp, Quản lí hệ thống.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Hành chính nhân sự/Pháp lý/ISO.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch.
- Phụ cấp.
- Đồng phục.
- Thưởng.
- Chăm sóc sức khỏe.
- Đào tạo.
- Tăng lương.
- Nghỉ phép.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 891 / 14
Logo Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines
486-486A Lê Văn Lương - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành chính tổng hợp (Quận 1)
Công Ty Cổ phần Xe Khách Phương Trang Futabuslines
Nộp đơn