Mô tả công việc

- Quản lý trang thiết bị đang sử dụng tại công ty
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Theo dõi toàn bộ hợp đồng công ty
- Hỗ trợ các thủ tục công tác: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thủ tục hồ sơ xin visa.
- Hậu cần các chương trình.
- Chuẩn bị các giấy tờ cho việc: sang tên điện, nước, hồ sơ PCCC, ANTT, ATVSTP, HSCB, ...
- Thực hiện các công tác liên quan hoặc theo yêu cầu của các cấp quản lý
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc:
- Từ 8h đến 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 6.

Yêu cầu công việc

* Kiến thức:
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, văn thư lưu trữ
- Am hiểu về văn thư lưu trữ
* Kỹ năng:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, biên tập, biên dịch
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
* Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 2
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp (HCM)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn