Mô tả công việc

Hành chính

- Phụ trách các công việc hành chính;

- Quản lý tài sản trong văn phòng; thiết bị, máy móc, văn phòng phẩm;...

- Soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ văn phòng;

- Trực tại văn phòng Công ty, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp

- Thực hiện các chế độ chính sách, BHXH, BHYT…. cho cán bộ CNV

- Theo dõi quản lý trang thiết bị, vật tư, cơ sở vật chất; kiểm kê tài sản; đôn đốc giám sát vệ sinh, ANTT, PCCC....

- Đăng tuyển và tìm kiếm, lọc hồ sơ nhân sự

Văn thư:

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi

- Quản lý con dấu

- Làm việc với NCC dịch vụ Book vé máy bay, khách sạn, cấp visa theo yêu cầu của các phòng ban

- Thanh toán các chi phí dịch vụ văn phòng định kỳ.

- Bao quát vệ sinh văn phòng, trang trí khách tiết khu vực làm việc

- Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành: Quản trị văn phòng, văn thư,..

- Sử dụng thành thạo Word, Excel

- Đã có kinh nghiệm 1 - 2 năm

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận (có hỗ trợ ăn trưa tại Công ty)

- Tham gia đóng BHXH ngay sau khi thử việc

- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm và các phúc lợi khác...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 579 / 2
Logo Công ty Tnhh Thương mại và Tư vấn Đầu tư Xây dựng Công Trình Số 9 Công ty Tnhh Thương mại và Tư vấn Đầu tư Xây dựng Công Trình Số 9
41 Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Nhân viên hành chính tổng hợp
Công ty Tnhh Thương mại và Tư vấn Đầu tư Xây dựng Công Trình Số 9
Nộp đơn