Mô tả công việc

Hành Chính Văn Phòng:
• Phụ trách các công việc hành chính;
• Quản lý tài sản trong văn phòng;
• Nghe điện thoại và trả lời mail;
• Soạn thảo, chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ văn phòng;
• Làm các báo cáo tháng, quý và các báo cáo nội bộ khi có yêu cầu của cấp trên.
Kế toán:
• Phụ trách các công việc kế toán nội bộ trong Công ty;
• Làm các công việc văn phòng được giao;
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại Chi nhánh;
• Tổng hợp các báo cáo hàng tuần/ tháng/ quý cho Giám đốc chi nhánh để đối chiếu số liệu;
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: Quản lý công văn đến, công văn đi, văn phòng phẩm, hồ sơ nhân viên và các công việc văn phòng khác;
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ giới, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán
- Yêu cầu từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Sử dụng tốt Excel
- Có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kế toán;
- Am hiểu và xử lý thành thạo các nghiệp vụ kế toán;
- Am hiểu và biết vận dụng luật liên quan;
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm làm các công việc hành chính là một lợi thế;

Phúc lợi công việc

- Lương cứng
- Được đào tạo công việc
- Thử việc 1 tháng;
- BHXH sau 1 tháng
- Hưởng đầy đủ chính sách nghỉ lễ, nghỉ phép,... theo quy định của Nhà nước
- Làm việc trong môi trường cởi mở, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam
Số 43, ngõ 26 phố Chùa Hà, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty TNHH Thương Mại Ecom Hous Việt Nam
Nộp đơn