Mô tả công việc
  • Theo dõi chấm công, việc thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty;
  • Thực hiện các công tác hành chính, lưu trữ và quản lý công văn đi, công văn đến;
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng;
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH cho người lao động toàn công ty;
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật/ Kế toán/ Nhân sự,…
  • Có kinh nghiệm 01-02 năm trong lĩnh vực hành chính văn phòng;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ kế toán/nhân sự;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, quan sát, tỉ mỉ, cận trọng;
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian tốt
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn và các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện;
  • Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 672 / 7
Logo Công ty Luật TNHH Helio Công ty Luật TNHH Helio
Tầng L, tòa nhà HTK, số 92-94-96-98 Nguyễn Văn Cừ - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty Luật TNHH Helio
Nộp đơn