Mô tả công việc

- Công việc hành chính: quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng; thanh toán chi phí Văn phòng như điện, nước, mạng,..

- Công việc nhân sự: theo dõi chấm công, quản lý con dấu, sắp xếp phòng họp, soạn thảo công văn, hợp đồng,..

- Công việc tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn, tổng hợp kết quả, báo cáo kết quả, hỗ trợ training nhân viên mới,..

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.

- Biết sắp xếp và xử lý công việc chủ động, khoa học, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực.

- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, tổ chức các hoạt động, giải quyết tình huống

Phúc lợi công việc

- Lương 8 - 10 triệu/ tháng + BHXH + Doanh số khách hàng

- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho công việc.

- Tham gia đầy đủ các chính sách theo Quy định của Công ty.

- Tham quan nghỉ mát theo chế độ đãi ngộ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 3
Logo Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Bằng Việt Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Bằng Việt
Số 76, ngõ Quỳnh Lân 2, đường Phan Trọng Tuệ - Xã Tam Hiệp - Huyện Thanh Trì - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
16/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Bằng Việt
Nộp đơn