Nhân viên Hành chính tổng hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc thủ tục giấy tờ hành chính tới các cơ quan, ban ngành liên quan
- Quản lý và theo dõi chi phí hành chính của HO và chi nhánh
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị trong hệ thống
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Hỗ trợ setup trung tâm mới theo kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện công tác hậu cần cho các buổi đào tạo của hệ thống
- Tiếp nhận đề xuất từ các trung tâm và thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ
- Hỗ trợ đặt xe, khách sạn, vé may bay cho CBNV
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
- Ưu tiên có khả năng tổ chức sự kiện.
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Hội sở (Toà nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, HN)
Phúc lợi công việc
- Mức lương 10-12M
- BHXH theo quy đình
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ theo quy định của công ty
- Tham gia gói khám sức khỏe nâng cao
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, được hỗ trợ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/10/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Scots English Australia