Mô tả công việc

1. Theo dõi quản lý hồ sơ hợp đồng với đối tác, khách hàng.

2. Hỗ trợ đội Sales chuẩn bị chứng từ, hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng và hỗ trợ các công việc Sales liên quan.

3. Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

• Nữ: Tuổi từ 21-35.

• Trình độ tối thiểu: Từ Cao đẳng trở lên; khả năng sử dụng tốt tiếng Anh là 1 lợi thế.

• Ưu tiên có kinh nghiệm trong vị trí tương đương;

• Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;

• Nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc;

• Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet.

Phúc lợi công việc

- Cơ chế lương + thưởng cạnh tranh theo hiệu quả công việc. Được đề nghị chế độ lương thưởng riêng cho từng cá nhân và được đáp ứng đúng theo nhu cầu.

- Có cơ hội cải thiện kỹ năng tiếng anh, có cơ hội tham gia buổi trao đổi các giải pháp với chuyên gia nước ngoài và cơ hội tham gia hội thảo, triển lãm và giao lưu với các đối tác nước ngoài.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp theo quy định của Nhà nước và được đào tạo nâng cao về chuyên môn trước và trong khi làm việc.

- Môi trường làm việc ổn định, năng động, cơ hội phát triển bản thân lên các vị trí mới

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ TBHP Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ TBHP
Số 10/92 Vương Thừa Vũ - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
28/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ TBHP
Nộp đơn