Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.

- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.

- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.

- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên.

- Hỗ trợ nhân viên công ty hoàn thiện các thủ tục hành chính.

- Đặt hàng trang thiết bị văn phòng.

- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, khách hàng, đối tác,...

- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Power Point), đánh máy nhanh.

- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

- Biết cách sắp xếp và lựa chọn công việc ưu tiên.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.

- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh khi giao tiếp với những người xung quanh.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

Phúc lợi công việc

- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13 (áp dụng cho nhân viên gắn bó từ trên 6 tháng).

- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ

- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 5
Logo Công ty TNHH Kỹ thuật phần mềm Hà Thành Công ty TNHH Kỹ thuật phần mềm Hà Thành
1037 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty TNHH Kỹ thuật phần mềm Hà Thành
Nộp đơn